วันพุธที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เทคนิคการเพิ่มรายชื่อลูกค้าเข้า line ของเรา


เทคนิคการเพิ่มรายชื่อลูกค้าเข้า line ของเรา

ทำอย่างไร เริ่มจากการหาลิ้งค์ไลน์ของเราให้เจอก่อนครับ ว่ามันอยู่ตรงไหน พอเราเจอแล้วก็เอาลิ้งค์นั้นมาใส่ในข้อความติดต่อเพื่อให้คนที่อ่านสามารถคลิกที่ลิ้งค์แล้วเข้าสู่การเป็นเพื่อนเราได้เลย เทคนิคนี้ดูเหมือนธรรมดาแต่ถ้าเราเพิ่มเพื่อนเข้าสู่ไลน์ได้มากๆก็มีโอกาศที่เค้าจะเป็นลูกค้าเราในตอนนั้นหรือในโอกาสต่อไป ลองติดตามชมคลิปนะครับ กดติดตามไว้แล้วผมจะแนะนำท่านในคลิปต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

LAZADA

บทความที่ได้รับความนิยม