วันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2557

เปิดตัวบริษัทรับทำเว็บไซต์แนวใหม่


เปิดตัวบริษัทรับทำเว็บไซต์แนวใหม่

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวออนไลน์ทุกท่านครับ จริงๆเปิดตัวกันไปนานแล้วสำหรับ รับทำเว็บไซต์ของเรา แนวใหม่จริงๆครับเค้าเรียกแนว responsive เป็นเว็บไซต์ที่รองรับการเปิดเว็บไซต์บนคอมตั้งโต๊ะ มือถือ แทปเลต เอาง่ายๆว่าต้องรองรับกับอุปกรณ์ที่เค้าสะดวกจะใช้นั่นหละครับ 

สมมุติว่าเราบอกว่ามีเว็บไซต์ของบริษัทนี้อยากให้เพื่อนดูแล้วเราก็ก้อปปี้ลิ้งค์ส่งให้เค้าทันที เพื่อนเรามีมือถือก็เลยจะคลิกลิ้งค์เพื่อเปิดดูเว็บไซต์ แต่พอคลิกแล้วเป็นเว็บแบบเก่า บนมือถือจอมันไม่ใหญ่มากคนอ่านก็จะมองไม่ค่อยเห็น ต้องคอยถ่างดู อันนี้ประเด็นที่1เรื่องความไม่สะดวกในการใช้งาน ทำให้ google มองว่าเว็บนี้ไม่สะดวกกับผู้ใช้ น่านกลายเป็นไม่ mobile friendly เห็นไหมครับสมัยนี้มันส่งผลไปหมดเลย

แล้วคนที่เปิดบนแทปเลตหละครับก็จะมีหน้าจอขนาดที่ต่างจากมือถือ เอาง่ายๆว่าถ้าเป็นขนาดจอของคนที่ใช้ ipad แสดงว่ามีตังค์นะ ลูกค้ากลุ่มนี้น่าสนไหมครับ ถ้าน่าสนก็ต้องทำเว็บไซต์ให้เค้าเปิดดูง่าย ภาพสวย จะได้ลูกค้ากลุ่มนี้ด้วยนั่นเอง

สำหรับจอพีซีเรื่องขนาดของเว็บไม่ค่อยมีปัญหาแต่มีตรงจุดที่คนใช้น้อยลงนั่นเอง เพราะคนที่จะมานั่งหน้าจอน้อยกว่าคนใช้มือถือและแทปเลตนะครับ ทำยังไงดี ก็ต้องทำให้เว็บไซต์ของเรา บริษัทเรา สามารถเปิดได้ทั้ง 3 อุปกรณ์สิครับเพื่อเพิ่มโอการในเชิงธุรกิจของเรานั่นเอง

และนี่หละครับ ก้าวเล็กๆสำหรับการขึ้นมาออนไลน์ของคนทำธุรกิจ เราจึงมีบริการ รับทำเว็บไซต์ responsive เพื่อให้เว็บไซต์ของท่านได้สื่อสารกับลูกค้าและว่าที่บลูกค้าของท่านได้ทั่วโลก 24ชั่วโมง 365วัน และเข้าถึงทุกอุปกรณ์ เครื่องมือดีๆแบบนี้ เราน่าจะมีไว้ไหมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

LAZADA

บทความที่ได้รับความนิยม